Một cuốn sách hay cho ta một điều tốt, một người bạn tốt cho ta một điều hay. (Gustavơ Lebon) Không có gì có thể thay thế văn hóa đọc. (Gunte Grass)

Năm 2018

Display:

Hiện nay, hành vi mua hàng ngẫu hứng – đặc biệt trong siêu thị của khách hàng là đề tài đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các nhà nghiên cứu trên thế giới trong suốt nhiều năm qua. Họ cũng đã cho rằng đó là một yếu tố tất yếu của cuộc sống và hầu hết tất cả người tiêu dùng đều ít nhất một lần có hành vi này. Đây chính là gợi ý để người nghiên cứu lựa chọn nội dung: “Các nhân tố tác động đến quyết định mua hàng ngẫu hứng của khách hàng tại siêu thị Co.opMart Phan Thiết” làm đề tài nghiên cứu cho luận văn Thạc sĩ của mình.

Đề tài được người nghiên cứu lựa chọn là: “Các nhân tố ảnh hưởng tới đến quyết định chọn siêu thị khi mua thực phẩm tươi sống của người dân Phan Thiết – trường hợp nghiên cứu tại siêu thị Co.opMart Phan Thiết”. Đề tài được thực hiện bằng phương pháp cốt lõi là nghiên cứu định lượng, với sự kết hợp và phát triển mô hình nghiên cứu từ những mô hình kinh điển trước đây

Mục tiêu nghiên cứu: Trên cơ sở điều tra, phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự thoả mãn công việc của nhân viên tại Công ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ Sài Gòn-Phan Thiết, đề xuất các hàm ý quản trị nhằm nâng cao động lực cho người lao động, qua đó có thể kích thích người lao động làm việc hăng say, tăng năng suất lao động, giúp công ty gìn giữ, phát triển được lực lượng lao động và đạt được các mục tiêu trong sản xuất kinh doanh.

Bên cạnh làm giảm thiểu các trường hợp khiếu nại của khách hàng, các nhà quản lý còn phải hiểu rõ chất lượng dịch vụ của mình đang cung cấp 8 được hình thành từ những yếu tố then chốt nào để có những giải pháp chính sách hợp lý nhằm nâng cao chất lượng dich vụ và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Với những lý do trên, tác giả chọn đề tài “Nâng cao chất lượng phục vụ khác hàng đến Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Bình Thuận”

Mục tiêu của nghiên cứu nhằm xác định các yếu tố nào có ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tín dụng cá nhân thông qua sự cảm nhận của khách hàng cá nhân khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Quân đội – Chi nhánh Bình Thuận.

Trên cơ sở tìm kiếm và phân tích các yếu tố tác động đến động lực làm việc của nhân viên Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Thuận để đề xuất, định hướng các giải pháp nhằm thu hút và duy trì đội ngũ nhân viên. Tạo cho các nhà quản lý của cơ quan có cái nhìn thực tế và đánh giá được mức độ tác động của động lực làm việc đến năng suất của nhân viên một cách khoa học.

Thiết kế bởi LVSang

Top