Một cuốn sách hay cho ta một điều tốt, một người bạn tốt cho ta một điều hay. (Gustavơ Lebon) Không có gì có thể thay thế văn hóa đọc. (Gunte Grass)

Năm 2021

Display:

Mục đích của nghiên cứu này là xem xét các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ vay tiêu dùng tại Ngân hàng Co-opbank chi nhánh Bình thuận. Kết quả nghiên cứu thực nghiệm được thực hiện tại thành phố Phan Thiết với 280 khách hàng được khảo sát. Phương pháp nghiên cứu sử dụng là phương pháp các kiểm định bằng Cronbach Alpha, phân tích khám phá nhân tố EFA, phân tích tương quan Pearson và hồiquy tuyến tính bội, kiểm định tự tương quan, kiểm định hiện tượng đa cộng tuyến, kiểm định phương sai phần dư thay đổi, phân tích phương sai Independent-samples T-Test và One way ANOVA để tìm ra sự khác biệt trong đặc điểm nhân khẩu học

Mục tiêu của đề tài nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên bộ phận quản lý kỹ thuật với Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân. Mô hình nghiên cứu được kế thừa từ nghiên cứu của Andreas Dockel (2003), Ayesha Masood và cộng sự (2014), Hà Nam Khánh Giao và cộng sự (2017), Phan Quốc Tấn và cộng sự (2019), Trần Kim Dung (2005) trong việc nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của người lao động đối với tổ chức.

Nghiên cứu được thực hiện nhằm mục tiêu xác định và đo lường các yếu tố tác động đến chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh theo bảo hiểm y tế tại Trung tâm Y tế thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận; từ đó đưa ra một số hàm ý quản trị phù hợp.

Luận văn “Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Bình Thuận” dựa trên mô hình chất lượng SERVQUAL để tìm ra những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng của VCB Bình Thuận.

Đề tài sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính kết hợp nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu định tính được thực hiện thông qua thảo luận nhóm tập trung. Nghiên cứu định lượng được thực hiện thông qua điều tra khảo sát (n=103).Với dữ liệu thu thập được, tác giả sử dụng phần mềm SPSS để đánh giá thang đo bằng công cụ phân tích độ tin cậy (Reliability Analysis) thông qua hệ số Cronbach Alpha, phân tích nhân tố khám phá EFA (Exploratary Factor Analysis) và phân tích hồi quy tuyến tính để kiểm định mô hình và giả thuyết nghiên cứu.

Nghiên cứu những yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng vi mô tại Qũy hỗ trợ Phụ nữ nghèo – Chi nhánh Bình Thuận. Trên cơ sở đó, đưa ra những hàm ý quản trị nhằm duy trì sự hài lòng của khách hàng đối với Quỹ

Thiết kế bởi LVSang

Top