Một cuốn sách hay cho ta một điều tốt, một người bạn tốt cho ta một điều hay. (Gustavơ Lebon) Không có gì có thể thay thế văn hóa đọc. (Gunte Grass)

Năm 2020

Display:

Nghiên cứu được thực hiện với mục tiêu xác định được các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn bó của cán bộ công nhân viên Nhà Điều hành Công ty Điện lực Bình Thuận. Qua đó có thể giúp Ban Giám đốc Công ty xác định được những nhân tố mà người lao động quan tâm nhất để từ đó có những hàm ý chính sách giúp người lao động có nhiều động lực làm việc, ngày càng gắn bó với tổ chức, làm việc tích cực, hiệu quả hơn, đạt năng suất công việc tốt nhất.

Mục đích của nghiên cứu này là xác định được các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cung cấp điện của Điện lực Hàm Thuận Bắc cũng như mức độ tác động của các yếu tố đó. Phương pháp nghiên cứu sử dụng là tổng hợp giữa hai phương pháp nghiên cứu định tính với phương thức thảo luận ý kiến chuyên gia và phương pháp nghiên cứu định lượng với các kỹ thuật thống kê, phân tích dữ liệu như: kiểm định độ tin cậy bằng hệ số Cronbach Alpha, phân tích khám phá nhân tố, hồi quy tuyến tính và phân tích phương sai ANOVA

Agribank chi nhánh tỉnh Bình Thuận là đơn vị trực thuộc Agribank, giữ vai trò quan trọng đối với quá trình phát triển nông nghiệp, nông thôn tại tỉnh Bình Thuận. Ngoài việc tập trung năng lực tài chính, xử lý nợ xấu, đột phá về công nghệ, tăng cường quản trị rủi ro trong hoạt động ngân hàng thì vấn đề có được một đội ngũ cán bộ nhân viên trung thành với Agribank Bình Thuận là vấn đề quan trọng cần phải được quan tâm.

Xác định và đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của thanh niên đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Bình Thuận, qua đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của thanh niên đối với chất lượng dịch vụ du lịch tại các điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Bình Thuận

Mục tiêu chính của nghiên cứu là xây dựng mô hình khảo sát sự hài lòng của Bệnh nhân nội trú về chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh tại Bệnh viện đa khoa Khu vực Bắc Bình Thuận, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận. Nghiên cứu được tiến hành thông qua hai giai đoạn là nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng

Đề tài được thực hiện với mục tiêu xác định các yếu tố chính ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng Hợp tác - Chi nhánh Bình Thuận.Trên cơ sở lý thuyết và các nghiên cứu liên quan đến mục tiêu nghiên cứu của đề tài, tác giả đưa ra mô hình nghiên cứu đề xuất gồm 6 biến độc lập

Thiết kế bởi LVSang

Top