CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TÍN DỤNG CỦA NGÂN HÀNG HỢP TÁC CHI NHÁNH BÌNH THUẬN
Đề tài được thực hiện với mục tiêu xác định các yếu tố chính ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng Hợp tác - Chi nhánh Bình Thuận.Trên cơ sở lý thuyết và các nghiên cứu liên quan đến mục tiêu nghiên cứu của đề tài, tác giả đưa ra mô hình nghiên cứu đề xuất gồm 6 biến độc lập
File Name: | 5.LV_Chau Van Hung.pdf |
File Size: | 2.44 MB |