Một cuốn sách hay cho ta một điều tốt, một người bạn tốt cho ta một điều hay. (Gustavơ Lebon) Không có gì có thể thay thế văn hóa đọc. (Gunte Grass)

Năm 2018

Display:

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Bình Thuận có hơn 15 ngân hàng , tất cả các ngân hàng này đều có dịch vụ thẻ ATM làm cho sự cạnh tranh trên thị trường trở nên vô cùng sôi động và gay gắt. Xuất phát từ sự cần thiết phải nghiên cứu vấn đề trên, tác giả chọn đề tài “Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng TMCP Ngoại Thương chi nhánh Bình Thuận” để làm đề tài nghiên cứu của mình.

Mục tiêu chính của đề tài nghiên cứu “Các yếu tố của quản trị nguồn nhân lực ảnh hưởng đến sự gắn kết với tổ chức của nhân viên tại Công ty TNHH MTV khai thác công trình thủy lợi Bình Thuận” là xác định các yếu tố và đo lường mức độ ảnh hưởng đến sự gắn kết với tổ chức của nhân viên tại Công ty TNHH MTV khai thác công trình thủy lợi Bình Thuận. Nghiên cứu được tiến hành thông qua hai giai đoạn gồm nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. 

Nghiên cứu này là xác định và đo lường các yếu tố tác động đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên trang www.lazada.vn tại thành phố Phan Thiết. Nghiên cứu được tiến hành thông qua hai giai đoạn là nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng.Dữ liệu khảo sát được thu thập từ 295người tiêu dùng tại thành phố Phan Thiết.

Mục tiêu chính của nghiên cứu là xây dựng mô hình đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của phụ huynh đối với chất lượng giáo dục của trường mầm non Sao Mai tại huyện Hàm Thuận Nam – tỉnh Bình Thuận. Nghiên cứu được tiến hành thông qua hai giai đoạn là nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng. Dữ liệu khảo sát được thu thập từ 309 phụ huynh đang gửi con em họ tại trường Sao Mai.

Nghiên cứu này được thực hiện trong bối cảnh ngành du lịch Việt nam đang trên đà phát triển mạnh. Các điểm đến mới được các nhà đầu tư trong và ngoài nước chú ý đến, đặc biệt những nơi có lợi thế về tài nguyên du lịch, trong đó Phú Quốc là một trong những địa danh có nhiều đặc điểm thuận lợi và là nơi chính phủ đang có định hướng xây dựng đặc khu kinh tế. Trước tình đó, nhiều khu vui chơi giải trí, các khu nghỉ dưỡng cao cấp ngày càng được đầu tư và đưa vào hoạt động đáp ứng lượng du khách trong và ngoài nước đến du lịch nghỉ dưỡng ngày càng nhiều

Đề tài “Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Thuận” được hình thành trên cơ sở mong muốn tìm hiểu, khảo sát và xác định thực tế mức độ cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ và phương thức cung cấp dịch vụ của Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Bình Thuận, từ đó giúp chi nhánh đánh giá được những tồn tại, khó khăn, phát huy những kinh nghiệm tốt trong quá trình dịch vụ, và tiến đến nâng cao chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh nhằm đáp ứng các mục tiêu đã được đề ra của Vietcombank nói chung và Chi nhánh Bình Thuận nói riêng.

Thiết kế bởi LVSang

Top