Một cuốn sách hay cho ta một điều tốt, một người bạn tốt cho ta một điều hay. (Gustavơ Lebon) Không có gì có thể thay thế văn hóa đọc. (Gunte Grass)

Các yếu tố tác động đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên trang Lazada.vn tại thành phố Phan Thiết

Nghiên cứu này là xác định và đo lường các yếu tố tác động đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng trên trang www.lazada.vn tại thành phố Phan Thiết. Nghiên cứu được tiến hành thông qua hai giai đoạn là nghiên cứu định tính và nghiên cứu định lượng.Dữ liệu khảo sát được thu thập từ 295người tiêu dùng tại thành phố Phan Thiết.

File Name: 3.Dang Thi Ngoc Le_LV_MBA01.pdf
File Size: 2.46 MB

Thiết kế bởi LVSang

Top