Một cuốn sách hay cho ta một điều tốt, một người bạn tốt cho ta một điều hay. (Gustavơ Lebon) Không có gì có thể thay thế văn hóa đọc. (Gunte Grass)

Năm 2019

Display:
Nhận thức được tầm quan trọng của công tác khách hàng, học viên nhận thấy việc tiến hành đánh giá sự hài lòng của khách hàng cũng như xác định các nhân tố tác động đến sự hài lòng căn cứ trên cảm nhận của khách hàng là cách thức tiếp cận hợp lí để đạt mục tiêu đã đề cập. Xuất phát từ thực tiễn đó, học viên chọn đề tài “Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tín dụng thể nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Bình Thuận” để nghiên cứu và bảo vệ luận văn thạc sỹ.

Để đóng góp cho sự phát triển của ngành du lịch Bình Thuận cũng như Việt Nam trong thời gian sắp tới, việc phát triển dịch vụ đặt phòng trực tuyến đóng vai trò rất quan trọng trong thời kỳ mà công nghệ thông tin phát triển như vũ bảo. Việc tìm hiểu những nhân tố tác động đến ý định sử dụng dịch vụ đặt phòng trực tuyến sẽ giúp các chủ khách sạn, những nhà quản trị các trang web đặt phòng trực tuyến cải thiện chất lượng dịch vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt hơn. Do đó, tôi chọn đề tài nghiên cứu là “Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định đặt phòng khách sạn trực tuyến của người Việt Nam – Nghiên cứu tại Bình Thuận”.

Nghiên cứu được thực hiện dựa trên nghiên cứu của Ducoffe và các nhà nghiên cứu khác. Với 5 nhân tố được cho là có ảnh hưởng đến thái độ đối với quảng cáo như: (1) thông tin, (2) giải trí, (3) sự phiền nhiễu, (4) khả năng tương tác, (5) sự tín nhiệm.

Do đó, việc khảo sát mối quan hệ giữa danh tiếng, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng là rất cần thiết trong bối cảnh dịch vụ thông tin di động. Vì từ đó có thể nâng cao hơn nữa năng lực cạnh tranh và khả năng chiếm lĩnh thị phần của VinaPhone so với đối thủ cạnh tranh. Xuất phát từ yêu cầu thực tiễn trên, nên tác giả chọn “Mối quan hệ giữa danh tiếng công ty, sự hài lòng và trung thành của khách hàng mạng di động VinaPhone tại thành phố Phan Thiết” làm đề tài nghiên cứu.

Đề tài “Ảnh hưởng của văn hoá tổ chức đến cam kết tình cảm của nhân viên tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Bình Thuận ” nghiên cứu tác động của các yếu tố “văn hóa tổ chức” đến “sự gắn kết” của nhân viên với Ngân hàng và đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao mức độ gắn kết của nhân viên với tổ chức. Trong nghiên cứu này, tác giả đề xuất mô hình lý thuyết dựa trên mối quan hệ giữa “văn hóa tổ chức” và “sự gắn kết của nhân viên” được phát triển dựa trên lý thuyết về “văn hóa doanh nghiệp” của Lau và Idris (2001)

Do đó, tôi quyết định chọn đề tài nghiên cứu mang tính cấp thiết “Các nhân tố về chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng mua lẻ trực tuyến ở Phan Thiết” với mong muốn phác thảo bức tranh chân thực và rõ ràng hơn về các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bán lẻ trực tuyến, tạo ra một cơ sở lý luận mang tính ứng dụng cao để giúp các cửa hàng, doanh nghiệp, cá nhân và các bên liên quan tìm ra các giải pháp, hướng đi mới ít tốn kém và hiệu quả nhất trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao sự hài lòng khách hàng và tạo lợi thế cạnh tranh.

Thiết kế bởi LVSang

Top