Một cuốn sách hay cho ta một điều tốt, một người bạn tốt cho ta một điều hay. (Gustavơ Lebon) Không có gì có thể thay thế văn hóa đọc. (Gunte Grass)

CÁC NHÂN TỐ VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG MUA LẺ TRỰC TUYẾN Ở PHAN THIẾT

Do đó, tôi quyết định chọn đề tài nghiên cứu mang tính cấp thiết “Các nhân tố về chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng mua lẻ trực tuyến ở Phan Thiết” với mong muốn phác thảo bức tranh chân thực và rõ ràng hơn về các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ bán lẻ trực tuyến, tạo ra một cơ sở lý luận mang tính ứng dụng cao để giúp các cửa hàng, doanh nghiệp, cá nhân và các bên liên quan tìm ra các giải pháp, hướng đi mới ít tốn kém và hiệu quả nhất trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ, nâng cao sự hài lòng khách hàng và tạo lợi thế cạnh tranh.

File Name: 6.LUAN VAN_LE PHAN NGUYEN SINH_MBA01.pdf
File Size: 2.51 MB

Thiết kế bởi LVSang

Top