Một cuốn sách hay cho ta một điều tốt, một người bạn tốt cho ta một điều hay. (Gustavơ Lebon) Không có gì có thể thay thế văn hóa đọc. (Gunte Grass)
Display:

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Bình Thuận có hơn 15 ngân hàng , tất cả các ngân hàng này đều có dịch vụ thẻ ATM làm cho sự cạnh tranh trên thị trường trở nên vô cùng sôi động và gay gắt. Xuất phát từ sự cần thiết phải nghiên cứu vấn đề trên, tác giả chọn đề tài “Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng TMCP Ngoại Thương chi nhánh Bình Thuận” để làm đề tài nghiên cứu của mình.

Mục đích của nghiên cứu này là xác định được các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cung cấp điện của Điện lực Hàm Thuận Bắc cũng như mức độ tác động của các yếu tố đó. Phương pháp nghiên cứu sử dụng là tổng hợp giữa hai phương pháp nghiên cứu định tính với phương thức thảo luận ý kiến chuyên gia và phương pháp nghiên cứu định lượng với các kỹ thuật thống kê, phân tích dữ liệu như: kiểm định độ tin cậy bằng hệ số Cronbach Alpha, phân tích khám phá nhân tố, hồi quy tuyến tính và phân tích phương sai ANOVA

Nghiên cứu được thực hiện với mục tiêu xác định được các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn bó của cán bộ công nhân viên Nhà Điều hành Công ty Điện lực Bình Thuận. Qua đó có thể giúp Ban Giám đốc Công ty xác định được những nhân tố mà người lao động quan tâm nhất để từ đó có những hàm ý chính sách giúp người lao động có nhiều động lực làm việc, ngày càng gắn bó với tổ chức, làm việc tích cực, hiệu quả hơn, đạt năng suất công việc tốt nhất.

Nhận thức được tầm quan trọng của công tác khách hàng, học viên nhận thấy việc tiến hành đánh giá sự hài lòng của khách hàng cũng như xác định các nhân tố tác động đến sự hài lòng căn cứ trên cảm nhận của khách hàng là cách thức tiếp cận hợp lí để đạt mục tiêu đã đề cập. Xuất phát từ thực tiễn đó, học viên chọn đề tài “Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tín dụng thể nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Bình Thuận” để nghiên cứu và bảo vệ luận văn thạc sỹ.

Although web development has changed over the years, the actual core details of creating a web page have stayed the same. You create a document and put it out on the web for people to view. Of course, to put something on the web you need to learn the special languages that are spoken on the web. No, we’re not talking about OMG, BRB, and all the other cryptic shorthand to communicate. We’re talking about the languages that are used to create web documents and sites. This book looks at many aspects of web development, including the language used to make web pages and ways to make web pages look good, make web pages accept information from visitors, and create programs to create other web pages! If that seems like a lot of information, don’t worry. It’s all broken up into manageable pieces so that you can consume the information at your own pace.

Mục đích của nghiên cứu này là xem xét các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ vay tiêu dùng tại Ngân hàng Co-opbank chi nhánh Bình thuận. Kết quả nghiên cứu thực nghiệm được thực hiện tại thành phố Phan Thiết với 280 khách hàng được khảo sát. Phương pháp nghiên cứu sử dụng là phương pháp các kiểm định bằng Cronbach Alpha, phân tích khám phá nhân tố EFA, phân tích tương quan Pearson và hồiquy tuyến tính bội, kiểm định tự tương quan, kiểm định hiện tượng đa cộng tuyến, kiểm định phương sai phần dư thay đổi, phân tích phương sai Independent-samples T-Test và One way ANOVA để tìm ra sự khác biệt trong đặc điểm nhân khẩu học

Thiết kế bởi LVSang

Top