Một cuốn sách hay cho ta một điều tốt, một người bạn tốt cho ta một điều hay. (Gustavơ Lebon) Không có gì có thể thay thế văn hóa đọc. (Gunte Grass)
Display:

Những năm qua, các cấp ủy Đảng và chính quyền tỉnh Bình Thuận rất quan tâm, coi trọng đến công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân. Tuy nhiên những năm gần đây các đơn thư khiếu nại, tố cáo ngày càng có xu hướng gia tăng và phức tạp, đặc biệt là các đơn thư vượt cấp, kéo dài

Mô hình nghiên cứu của đề tài sử dụng mô hình SERVPERF của Cronin và Taylor (1992) về đánh giá chất lượng dịch vụ đáp ứng sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ. Mô hình nghiên cứu gồm các yếu tố: Sự đồng cảm, Sự tin cậy, Sự đảm bảo, Phương tiện hữu hình và Sự đáp ứng.

Đề tài “Ảnh hưởng của văn hoá tổ chức đến cam kết tình cảm của nhân viên tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Bình Thuận ” nghiên cứu tác động của các yếu tố “văn hóa tổ chức” đến “sự gắn kết” của nhân viên với Ngân hàng và đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao mức độ gắn kết của nhân viên với tổ chức. Trong nghiên cứu này, tác giả đề xuất mô hình lý thuyết dựa trên mối quan hệ giữa “văn hóa tổ chức” và “sự gắn kết của nhân viên” được phát triển dựa trên lý thuyết về “văn hóa doanh nghiệp” của Lau và Idris (2001)

This book is based on my personal experience of getting started with IoT. It is divided into two logical sections. The first one teaches the basics of building IoT applications and the second section follows a project-based approach. At the end of each chapter you will have a working prototype of an IoT application.

Mục tiêu chung của luận văn là nghiên cứu mức độ ảnh hưởng của các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành và hàm ý quản trị về lòng trung thành của khách hàng hàng sử dụng dịch vụ di động trả trước Vinaphone tại ĐLH BTN.

Thiết kế bởi LVSang

Top