Xác định công tác Dịch vụ khách hàng là khâu then chốt, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã có sự đầu tư và chỉ đạo quyết liệt cho các đơn vị trực thuộc thực hiện, tạo nên sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác dịch vụ khách hàng vào những năm gần đây. Sự chuyển biến trong công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng được thông suốt từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho đến Công ty Điện lực Bình Thuận, không chỉ cung cấp điện đơn thuần mà phải chuyển sang cung cấp dịch vụ điện phù hợp với xu hướng phát triển thị trường, tập trung nâng cao chất lượng cung cấp điện và dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng đi vào chiều sâu với các cải thiện cơ bản về chất.