Một cuốn sách hay cho ta một điều tốt, một người bạn tốt cho ta một điều hay. (Gustavơ Lebon) Không có gì có thể thay thế văn hóa đọc. (Gunte Grass)
Display:

Xác định công tác Dịch vụ khách hàng là khâu then chốt, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã có sự đầu tư và chỉ đạo quyết liệt cho các đơn vị trực thuộc thực hiện, tạo nên sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác dịch vụ khách hàng vào những năm gần đây. Sự chuyển biến trong công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng được thông suốt từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho đến Công ty Điện lực Bình Thuận, không chỉ cung cấp điện đơn thuần mà phải chuyển sang cung cấp dịch vụ điện phù hợp với xu hướng phát triển thị trường, tập trung nâng cao chất lượng cung cấp điện và dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng đi vào chiều sâu với các cải thiện cơ bản về chất.

Do đó, việc khảo sát mối quan hệ giữa danh tiếng, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng là rất cần thiết trong bối cảnh dịch vụ thông tin di động. Vì từ đó có thể nâng cao hơn nữa năng lực cạnh tranh và khả năng chiếm lĩnh thị phần của VinaPhone so với đối thủ cạnh tranh. Xuất phát từ yêu cầu thực tiễn trên, nên tác giả chọn “Mối quan hệ giữa danh tiếng công ty, sự hài lòng và trung thành của khách hàng mạng di động VinaPhone tại thành phố Phan Thiết” làm đề tài nghiên cứu.

WordPress is the most popular content management system (CMS) on the web. Users of the WordPress platform can easily publish their content on the Internet because of its intuitive user interface. A large segment of the WordPress user community wants to delve a bit deeper into the platform so that they can not only publish content but also make their websites look fantastic by designing, customizing, and manipulating their WordPress themes. In fact, as a WordPress designer and consultant myself, two of the most frequent questions I hear from my clients are “How can I design my own theme for WordPress?” and “How can I design and build my entire website with WordPress?”

Nghiên cứu những yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng vi mô tại Qũy hỗ trợ Phụ nữ nghèo – Chi nhánh Bình Thuận. Trên cơ sở đó, đưa ra những hàm ý quản trị nhằm duy trì sự hài lòng của khách hàng đối với Quỹ

Thiết kế bởi LVSang

Top