ẢNH HƯỞNG CỦA YẾU TỐ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CUNG CẤP ĐIỆN ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG TẠI ĐIỆN LỰC HÀM THUẬN BẮC
Mục đích của nghiên cứu này là xác định được các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cung cấp điện của Điện lực Hàm Thuận Bắc cũng như mức độ tác động của các yếu tố đó. Phương pháp nghiên cứu sử dụng là tổng hợp giữa hai phương pháp nghiên cứu định tính với phương thức thảo luận ý kiến chuyên gia và phương pháp nghiên cứu định lượng với các kỹ thuật thống kê, phân tích dữ liệu như: kiểm định độ tin cậy bằng hệ số Cronbach Alpha, phân tích khám phá nhân tố, hồi quy tuyến tính và phân tích phương sai ANOVA
File Name: | 1. LV_Luong Trinh.pdf |
File Size: | 2.11 MB |