Một cuốn sách hay cho ta một điều tốt, một người bạn tốt cho ta một điều hay. (Gustavơ Lebon) Không có gì có thể thay thế văn hóa đọc. (Gunte Grass)

PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ TÍN DỤNG THỂ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH BÌNH THUẬN

Nhận thức được tầm quan trọng của công tác khách hàng, học viên nhận thấy việc tiến hành đánh giá sự hài lòng của khách hàng cũng như xác định các nhân tố tác động đến sự hài lòng căn cứ trên cảm nhận của khách hàng là cách thức tiếp cận hợp lí để đạt mục tiêu đã đề cập. Xuất phát từ thực tiễn đó, học viên chọn đề tài “Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tín dụng thể nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Bình Thuận” để nghiên cứu và bảo vệ luận văn thạc sỹ.
File Name: 1.LUAN VAN_HO THI NGOC DIEP_MBA01.pdf
File Size: 2.77 MB

Thiết kế bởi LVSang

Top