Một cuốn sách hay cho ta một điều tốt, một người bạn tốt cho ta một điều hay. (Gustavơ Lebon) Không có gì có thể thay thế văn hóa đọc. (Gunte Grass)

Năm 2019

Display:

Vì vậy, tôi chọn đề tài “Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hành chính công của Sở Tài nguyên và Môi trường Bình Thuận” làm đề tài nghiên cứu luận văn thạc sĩ, nhằm để phân tích các yếu tố nào ảnh hưởng đến dịch vụ hành chính công mà Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Bình Thuận đang cung ứng cho khách hàng.

Từ những vấn đề nêu trên, qua thời gian học tập cũng như thực tế tại Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Bình Thuận tôi đã quyết định chọn đề tài “Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự gắn bó của cán bộ, công nhân viên đối với Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Bình Thuận” để nghiên cứu, nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ gắn bó của CBCNV đối với Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Bình Thuận, qua đó giúp cho Ban lãnh đạo Công ty xác định được những vấn đề mà người lao động quan tâm nhất, từ đó đề xuất hàm ý chính sách nhằm thu hút, giữ chân người lao động để ổn định hoạt động, giúp Công ty ngày càng phát triển

Chính vì vai trò quan trọng của công tác KTSTQ trong giai đoạn hiện nay nên tác giả chọn nghiên cứu đề tài “Các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả Công tác kiểm tra sau thông quan tại Cục Hải quan Đồng Nai” để đóng góp hiệu quả công tác kiểm tra sau thông quan tại đơn vị, nâng cao hiểu 2 biết pháp luật hải quan của Doanh nghiệp xuất nhập khẩu và làm đề tài luận văn cao học của mình.

Kết quả nghiên cứu sẽ là cơ sở cho nhà quản trị các DNVVN trên địa bàn tỉnh trong việc nâng cao năng lực DN để có thể tiếp cận các nguồn vốn tín dụng của các tổ chức tín dụng tại Bình Thuận.

Đề tài nghiên cứu: “Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với giải quyết thủ tục hành chính nhà nước theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận”; với mong muốn thông qua đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của người dân đối với giải quyết thủ tục hành chính nhà nước theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Đo lường sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm sữa thương hiệu TH True Milk của Công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH. Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu TH True Milk và thông qua các số liệu, các phép thống kê đo lường, xem xét tầm quan trọng của từng yếu tố. Qua đó đưa ra một số giải pháp rút ra từ kết quả nghiên cứu cho việc hoạch định chiến lược tiếp thị đối với sản phẩm sữa thương hiệu TH true 3 milk, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để cải thiện lòng trung thành của khách hàng, làm nền tảng cho các nghiên cứu chiến lược chiêu thị và tiếp thị sau này.

Thiết kế bởi LVSang

Top