PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ TÍN DỤNG THỂ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM – CHI NHÁNH BÌNH THUẬN
Nhận thức được tầm quan trọng của công tác khách hàng, học viên nhận thấy
việc tiến hành đánh giá sự hài lòng của khách hàng cũng như xác định các nhân tố
tác động đến sự hài lòng căn cứ trên cảm nhận của khách hàng là cách thức tiếp cận
hợp lí để đạt mục tiêu đã đề cập. Xuất phát từ thực tiễn đó, học viên chọn đề tài
“Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng
dịch vụ tín dụng thể nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi
nhánh Bình Thuận” để nghiên cứu và bảo vệ luận văn thạc sỹ.
File Name: | 1.LUAN VAN_HO THI NGOC DIEP_MBA01.pdf |
File Size: | 2.77 MB |