Một cuốn sách hay cho ta một điều tốt, một người bạn tốt cho ta một điều hay. (Gustavơ Lebon) Không có gì có thể thay thế văn hóa đọc. (Gunte Grass)

Mối quan hệ giữa danh tiếng công ty, sự hài lòng và trung thành của khách hàng mạng di động VinaPhone tại thành phố Phan Thiết

Do đó, việc khảo sát mối quan hệ giữa danh tiếng, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng là rất cần thiết trong bối cảnh dịch vụ thông tin di động. Vì từ đó có thể nâng cao hơn nữa năng lực cạnh tranh và khả năng chiếm lĩnh thị phần của VinaPhone so với đối thủ cạnh tranh. Xuất phát từ yêu cầu thực tiễn trên, nên tác giả chọn “Mối quan hệ giữa danh tiếng công ty, sự hài lòng và trung thành của khách hàng mạng di động VinaPhone tại thành phố Phan Thiết” làm đề tài nghiên cứu.

File Name: 4.LV_Phan Minh Quang MBA01.pdf
File Size: 1.96 MB

Thiết kế bởi LVSang

Top