Mối quan hệ giữa danh tiếng công ty, sự hài lòng và trung thành của khách hàng mạng di động VinaPhone tại thành phố Phan Thiết
Do đó, việc khảo sát mối quan hệ giữa danh tiếng, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng là rất cần thiết trong bối cảnh dịch vụ thông tin di động. Vì từ đó có thể nâng cao hơn nữa năng lực cạnh tranh và khả năng chiếm lĩnh thị phần của VinaPhone so với đối thủ cạnh tranh. Xuất phát từ yêu cầu thực tiễn trên, nên tác giả chọn “Mối quan hệ giữa danh tiếng công ty, sự hài lòng và trung thành của khách hàng mạng di động VinaPhone tại thành phố Phan Thiết” làm đề tài nghiên cứu.
File Name: | 4.LV_Phan Minh Quang MBA01.pdf |
File Size: | 1.96 MB |