Một cuốn sách hay cho ta một điều tốt, một người bạn tốt cho ta một điều hay. (Gustavơ Lebon) Không có gì có thể thay thế văn hóa đọc. (Gunte Grass)

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Bình Thuận

Đề tài “Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Thuận” được hình thành trên cơ sở mong muốn tìm hiểu, khảo sát và xác định thực tế mức độ cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ và phương thức cung cấp dịch vụ của Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam – Chi nhánh Bình Thuận, từ đó giúp chi nhánh đánh giá được những tồn tại, khó khăn, phát huy những kinh nghiệm tốt trong quá trình dịch vụ, và tiến đến nâng cao chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh nhằm đáp ứng các mục tiêu đã được đề ra của Vietcombank nói chung và Chi nhánh Bình Thuận nói riêng.

File Name: 6.Nguyen Minh Trung_LV_MBA01.pdf
File Size: 3.86 MB

Thiết kế bởi LVSang

Top