Một cuốn sách hay cho ta một điều tốt, một người bạn tốt cho ta một điều hay. (Gustavơ Lebon) Không có gì có thể thay thế văn hóa đọc. (Gunte Grass)

ẢNH HƯỞNG CỦA YẾU TỐ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CUNG CẤP ĐIỆN ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG TẠI ĐIỆN LỰC HÀM THUẬN BẮC

Mục đích của nghiên cứu này là xác định được các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cung cấp điện của Điện lực Hàm Thuận Bắc cũng như mức độ tác động của các yếu tố đó. Phương pháp nghiên cứu sử dụng là tổng hợp giữa hai phương pháp nghiên cứu định tính với phương thức thảo luận ý kiến chuyên gia và phương pháp nghiên cứu định lượng với các kỹ thuật thống kê, phân tích dữ liệu như: kiểm định độ tin cậy bằng hệ số Cronbach Alpha, phân tích khám phá nhân tố, hồi quy tuyến tính và phân tích phương sai ANOVA

File Name: 1. LV_Luong Trinh.pdf
File Size: 2.11 MB

Thiết kế bởi LVSang

Top