Một cuốn sách hay cho ta một điều tốt, một người bạn tốt cho ta một điều hay. (Gustavơ Lebon) Không có gì có thể thay thế văn hóa đọc. (Gunte Grass)

Những yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng vi mô tại Quỹ hỗ trợ phụ nữ nghèo – Chi nhánh Bình Thuận

Nghiên cứu những yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tín dụng vi mô tại Qũy hỗ trợ Phụ nữ nghèo – Chi nhánh Bình Thuận. Trên cơ sở đó, đưa ra những hàm ý quản trị nhằm duy trì sự hài lòng của khách hàng đối với Quỹ

File Name: 6. LE TRINH DIEU HIEN.pdf
File Size: 1.35 MB

Thiết kế bởi LVSang

Top