Một cuốn sách hay cho ta một điều tốt, một người bạn tốt cho ta một điều hay. (Gustavơ Lebon) Không có gì có thể thay thế văn hóa đọc. (Gunte Grass)

Năm 2021

Display:

Đề tài được thực hiện tại Agribank chi nhánh Bình Thuận với mục tiêu phân tích, đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của Agribank chi nhánh Bình Thuận

Mục đích của nghiên cứu này là xác định được các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Bình Thuận cũng như mức độ tác động của các yếu tố đó

Đề tài nghiên cứu đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ mạng di động Vinaphone tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Từ đó, đề xuất hàm ý quản trị nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.

Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng VĐT của khách hàng cá nhân ở Bình Thuận và thông qua các số liệu, các phép thống kê đo lường, xem xét 2 tầm quan trọng của từng yếu tố. Qua đó đưa ra một số kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ cho các doanh nghiệp đang kinh doanh trên lĩnh vực VĐT để phát triển và giữ chân khách hàng sử dụng dịch vụ VĐT tại Bình Thuận

Đề tài “Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với hình thức Giao dịch trực tuyến tại Điện lực Phú Quý” được thực hiện nhằm đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng của hình thức giao dịch trực tuyến. Bằng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng, khảo sát với cỡ mẫu là 152 khách hàng sử dụng sản phẩm của Điện lực Phú Qúy

Mục đích nghiên cứu của đề tài là làm rõ lý luận về động lực làm việc của nhân viên nói chung và nhân viên ngành điện nói riêng, xác định và đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên Công ty Điện lực Bình Thuận và đề xuất, kiến nghị các giải pháp dựa trên các yếu tố đã tìm ra để cung cấp một công cụ hỗ trợ cho việc quản lý và khai thác tối đa hiệu quả làm việc của nhân viên.

Thiết kế bởi LVSang

Top