Một cuốn sách hay cho ta một điều tốt, một người bạn tốt cho ta một điều hay. (Gustavơ Lebon) Không có gì có thể thay thế văn hóa đọc. (Gunte Grass)

Năm 2018

Display:

Đề tài “Phân tích các yếu tố ảnh hƣởng đến sự hài lòng công việc của cán bộ, công nhân viên tại các Bệnh viện Đa khoa tuyến tỉnh trên địa bàn tỉnh Bình Thuận” đo lƣờng các yếu tố của thực tiễn quản trị nguồn nhân lực để nâng cao sự hài lòng công việc của cán bộ, công nhân viên tại các Bệnh viện Đa khoa tuyến tỉnh trên địa bàn tỉnh Bình Thuận. Thang đo sự hài lòng công việc dựa trên thang đo của Smith, Kendall và Hulin (1969), Weiss và cộng sự (1967), Spector (1997). Nghiên cứu định tính thực hiện với 05 cán bộ, công nhân viên để bổ sung, điều chỉnh các thang đo. Nghiên cứu định lƣợng dựa trên dữ liệu thu thập từ mẫu khảo sát 250 cán bộ, công nhân viên để đánh giá, phân tích các nhân tố ảnh hƣởng đến sự hài lòng công việc tại các Bệnh viện Đa khoa tuyến tỉnh trên địa bàn tỉnh Bình Thuận

Dựa trên các cơ sở lý thuyết về quản lý nguồn vốn ODA, các công trình nghiên cứu của các tác giả trong và ngoài nước đã thực hiện các nghiên cứu tương tự trước đây, kết hợp với tình hình thực tiễn tại địa phương, tác giả đã đề ra quy trình và phương pháp nghiên cứu để Quản lý nguồn vốn ODA trên địa bàn tỉnh Bình Thuận;

Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh với đề tài “Nghiên cứu các yếu tố phát triển du lịch văn hóa tâm linh tỉnh Bình Thuận” được hoàn thành là nhờ sự quan tâm chỉ dạy, định hướng, giúp đỡ nhiệt tình của quý thầy cô, giảng viên và cán bộ quản lý của Trường Đại học Phan Thiết. Tác giả kính trân trọng bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đến các giảng viên, quý thầy Trường Đại học Phan Thiết; đặc biệt là Giáo sư, Tiến sỹ khoa học Nguyễn Văn Tài, mặc dù thời gian này Giáo sư bận rất nhiều công việc nhưng Giáo sư đã rất quan tâm tận tình định hướng, chỉ dẫn, động viên giúp tác giả nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành công trình nghiên cứu mới mẻ này.

Wood (2005) cho rằng hoàn cảnh kinh tế xã hội có những tác động tới cách nhìn nhận của người tiêu dùng về việc mua hàng ngẫu hứng. Công cuộc đổi mới bắt đầu từ năm 1986 đã tạo ra những thay đối lớn lao về mọi mặt ở Việt Nam. Trên thị trường, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy các loại sản phẩm đa dạng bao gồm sản phẩm trong nước và ngoại nhập, với các mức giá khác nhau, phục vụ cho các nhóm khách hàng khác nhau. Bên cạnh các chợ truyền thống và các cửa hàng dọc theo các phố xá, đã xuất hiện ngày càng nhiều hệ thống siêu thị và các trung tâm thương mại lớn

Nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề nêu trên, tác giả quyết định chọn đề tài: “Các nhân tố ảnh hƣởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại siêu thị Co-op Mart Phan Thiết” làm đề tài nghiên cứu cho luận văn; và để học hỏi, tìm hiểu rõ hơn vấn đề này c ng như vận dụng kiến thức chuyên ngành đã học được nhằm 2 đề xuất các giải pháp mang tính thực tiễn góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp siêu thị Co-op Mart Phan Thiết thu hút nhiều khách hàng hơn, nâng cao vị thế cạnh tranh Siêu thị Co-op Mart Phan Thiết trong tương lai và thõa mãn sự hài lòng của khách hàng.

Mục tiêu tổng quát của đề tài nhằm nâng cao sự gắn bó của người lao động, thông qua đó có thể xây dựng một mô hình giúp người lao động làm việc tốt, phát huy năng lực, sáng tạo với tinh thần đoàn kết và ngày càng gắn bó nhiều hơn với tổ chức.

Thiết kế bởi LVSang

Top