Một cuốn sách hay cho ta một điều tốt, một người bạn tốt cho ta một điều hay. (Gustavơ Lebon) Không có gì có thể thay thế văn hóa đọc. (Gunte Grass)

Ngày Hội Sách UPT Lần 1 Năm 2018

  • Rate this item
    (1 Vote)

Ngày 20/04/2018 – Trường Đại Học Phan Thiết đã tổ chức ngày hội đọc sách tại thư viện trường Đại Học Phan Thiết. Với sự tham gia của Ban Giám Hiệu Trường Đại Học Phan Thiết, giảng viên và 200 sinh viên hiện đang theo học tại các khoa Quản Trị Kinh Doanh, Du Lịch, Ngôn Ngữ Anh, Tài Chính Ngân Hàng.

Với bài diễn văn khai mạc của thầy Võ Khắc Thường, Hiệu trưởng trường Đại Học Phan Thiết, thầy nhấn mạnh vai trò của kỹ năng đọc khi sinh viên cần phải tiếp cận và xử lý lượng thông tin phong phú trong vấn đề tự nghiên cứu khoa học. Ngoài ra, kỹ năng này cũng giúp sinh viên có tư duy mở và đa chiều để bổ sung kiến thức mới dưới thời kinh tế hội nhập mạnh mẽ. Ngày hội đọc sách 2018 là hoạt động bước đầu để giúp sinh viên nâng cao khả năng tự học, tự nghiên cứu trong thời đại mới.

Ngayhoisach 2

PGS.TS Võ Khắc Thường, Hiệu trưởng Trường Đại Học Phan Thiết đọc diễn văn khai mạc chương trình

Chương trình Ngày Hội Sách 2018 đã thu hút khoảng 2000 đầu sách từ các khoa Quản Trị Kinh Doanh, Du Lịch, Ngôn Ngữ Anh, Tài Chính Ngân Hàng tạo nguồn sách phong phú đa dạng đáp ứng nhu cầu nâng cao kiến thức cho sinh viên. Đây cũng là cơ hội trao đổi kiến thức giữa sinh viên và qua đó giáo viên có thể hướng dẫn và định hướng kỹ năng đọc cho sinh viên. Sau chương trình, số lượng sách này sẽ được bổ sung vào thư viện trường. Với sự bổ sung nguồn sách mới này, thư viện đã tăng số lượng đầu sách lên 20,000 cuốn có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về khả năng tự học và tự nghiên cứu của sinh viên.

Ngayhoisach 3

Ngayhoisach 4

Ngayhoisach 5

Ngayhoisach 6

 

Thiết kế bởi LVSang

Top