Một cuốn sách hay cho ta một điều tốt, một người bạn tốt cho ta một điều hay. (Gustavơ Lebon) Không có gì có thể thay thế văn hóa đọc. (Gunte Grass)

Tưng bừng Ngày hội sách năm 2020

  • Rate this item
    (1 Vote)

Nhằm tôn vinh giá trị của sách, nâng cao nhận thức về văn hóa đọc, góp phần xây dựng đời sống tinh thần, cũng như phát huy những giá trị đạo đức và truyền thống hiếu học của dân tộc, sáng 18/9, tại trường Đại học Phan Thiết đã diễn ra chương trình Ngày hội sách năm 2020 với chủ đề “Sách – Tri thức, phát triển và hội nhập”.

Tham gia buổi lễ lần này có sự hiện diện của PGS.TS.NGƯT Võ Khắc Thường – Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Trần Anh Dũng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Lâm Ngọc Điệp – Chủ tịch Công đoàn trường, ThS. Võ Hoàng – Trưởng Phòng Công tác chính trị sinh viên – Quan hệ doanh nghiệp & Hỗ trợ việc làm sinh viên, ThS. Nguyễn Thị Minh Nga – Phó Trưởng Phòng Quản lý Đào tạo, cùng một số đại diện đến từ Khoa / Phòng / Ban / Trung tâm và các em sinh viên thuộc các khoa chuyên môn trong toàn trường.

Về phía khách mời, trường Đại học Phan Thiết rất vinh dự được chào đón Ông Huỳnh Thanh Long – Đại diện Nhà Sách FAHASA Bình Thuận đến tham dự chương trình. Đại diện đơn vị, Ông Huỳnh Thanh Long cũng đã trao tặng 100 đầu sách thuộc đa dạng thể loại vào tủ sách “Chia sẻ tri thức” của trường Đại học Phan Thiết nhằm chung tay vào việc phát triển văn hóa đọc của các Thầy Cô, cán bộ, nhân viên và đặc biệt các em sinh viên đang ngồi trên ghế Nhà trường.

1 7 1024x576

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS.NGƯT Võ Khắc Thường đánh giá cao nỗ lực của các cán bộ, giảng viên trong việc duy trì tổ chức chương trình Ngày hội sách hằng năm. Thầy cho rằng, đọc sách chính là “chìa khóa vạn năng” góp phần trực tiếp vào việc mở cửa tri thức của tất cả mọi người. Trong thời buổi ngày nay, mặc dù đã xuất hiện rất nhiều phương tiện hiện đại với công nghệ cao phục vụ cho việc tiếp thu tri thức của nhân loại nhưng đọc sách vẫn luôn là một cách truyền thống đem lại nhiều hiệu quả thiết thực.

2 6 1024x576

PGS.TS.NGƯT Võ Khắc Thường – Hiệu trưởng trường Đại học Phan Thiết phát biểu tại chương trình

2a 1024x683

Ông Huỳnh Thanh Long – Đại diện Nhà Sách FAHASA Bình Thuận (phải) trao tặng 100 đầu sách cho trường Đại học Phan Thiết

6 4 1024x576

4 3 1024x683

5 3 1024x576

7 2 1024x576

8 3 1024x576

9 3 1024x462

Hình ảnh lưu niệm cuối chương trình Ngày hội sách

Chương trình Ngày hội sách năm 2020 đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút sự quan tâm và đón nhận nồng nhiệt từ tập thể sư phạm trường Đại học Phan Thiết. Qua đây, mọi người có thể hiểu hơn về vai trò và tầm quan trọng của việc đọc sách trong quá trinh trau dồi kiến thức, kỹ năng chuyên môn, đồng thời phát triển tư duy và rèn luyện nhân cách ngày một hoàn thiện.

 

Thiết kế bởi LVSang

Top