Một cuốn sách hay cho ta một điều tốt, một người bạn tốt cho ta một điều hay. (Gustavơ Lebon) Không có gì có thể thay thế văn hóa đọc. (Gunte Grass)

DỰ ÁN CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐH PHAN THIẾT THUỘC TOP 70 DỰ ÁN XUẤT SẮC NHẤT TRONG CUỘC THI “HỌC SINH, SINH VIÊN VỚI Ý TƯỞNG KHỞI NGHIỆP” NĂM 2021

  • Rate this item
    (0 votes)

Cuộc thi “Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp” năm 2021 do Bộ Giáo dục và Đào tạo (Bộ GD&ĐT) phát động đã tìm ra 70 dự án xuât sắc nhất của tất cả các thí sinh trên cả nước. Trong đó có 1 dự án đến từ sinh viên trường Đại học Phan Thiết.

Các dự án lần này thuộc đa dạng lĩnh vực, bao gồm: Khoa học, công nghệ; Công nghiệp, chế tạo sản phẩm; Nông, lâm, ngư nghiệp; Giáo dục, Y tế; Dịch vụ, du lịch; Tài chính ngân hàng; Kinh doanh tạo tác động xã hội; Các ngành nghề khác và lĩnh vực kinh doanh khác.

Góp mặt trong các dự án tiêu biểu lần này là dự án “Hệ thống cảnh báo chống trộm dây diện, bóng đèn tích hợp điều khiển chong đèn từ xa cho vườn thanh long” của nhóm sinh viên Đoàn Đình, Lương Hoài Trinh, Lê Thị Tuyết Thuỳ đến từ Khoa Công nghệ Thông tin và Khoa Quản trị Kinh doanh của trường Đại học Phan Thiết.

456

Sau khi bài dự thi của nhóm lọt vào top 50 dự án của sinh viên các cơ sở đào tạo, các em sẽ tiếp tục được Bộ GD&ĐT phối hợp với các đơn vị đồng hành hỗ trợ đào tạo, hoàn thiện ý tưởng cho dự án, nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi tiếp tục bước vào Vòng Bình chọn, lấy ý kiến từ các cá nhân, nhà đầu tư trong nước và quốc tế, cũng như các thầy, cô giáo, học sinh, sinh viên trên cả nước.

Hy vọng sau khóa đào tạo lần này, dự án của nhóm thí sinh đến từ trường Đại học Phan Thiết sẽ có được nhiều cải tiến, đổi mới, nâng cao chất lượng, góp phần vào việc giải quyết những vấn đề “nóng” của cộng đồng, duy trì và thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội của địa phương và khu vực.

Thiết kế bởi LVSang

Top